วันศุกร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557

วีธีการโอนเงินเข้าบัญชี paypal โดนใช้ www.tmtopup.com

 
วีธีการโอนเงินจากเว็ป www.tmtopup.com เข้าสู่บัญชี  paypal นะคับทำได้ดังนี้คับ

คลิ๊กที่ลิ้งค์ https://www.tmtopup.com/ 





ทำการกรอบข้อมูลตามความเป็นจริงเท่านั้น


ทำการเข้าสู่ระบบ


ทำการเติมเงินด้วยบัตรเงินสดทรูมันนี่


เติมเงินด้วยบัตรเงินสดทรูมันนี่


ทำการโอนเงินเข้าสูบัญชี paypal


กรอบข้อมูลการโอนเงินเข้าสู่บัญชี paypal รอซัก3ชั่วโมงระบบจะทำการโอนเงินเข้าสู่ paypal


23 ความคิดเห็น:

  1. อยากถามไรหน่อยค่ะ คือว่าจะโอนเงินไปpaypalแต่ทำรายการไม่ได้แจ้งเตือนว่าตรวจสอบแหล่งอ้างอิงมันคืออะไร? เราทำผิดตรงไหน

    ตอบลบ
  2. ผมเติมแล้วไม่เข้า โกงรึเปล่า ใครสร้างเวปนี้บอกหน่อย

    ตอบลบ
  3. ผมเติมแล้วไม่เข้า โกงรึเปล่า ใครสร้างเวปนี้บอกหน่อย

    ตอบลบ
  4. อยากรุ้ทำไมไม่มีpaypalของเรา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องMail.สำเนาบัญชีเงินฝากของเรา จะเป็นธนาคารไหนก็ได้พร้องสำเนาบัตรประชาชนไปให้ tmtopup ตามที่อยู่ข้างบนครับ และต้องย้ำตามเบอร์ที่อยู่นั้นบอกให้เจ้าหน้าท่ี เพิ่มPaypolเข้า Userของเราด้วย( เป็นความผิดของ tmtopup เองที่ไม่อธิบายให้ลูกค้าทราบ)

      ลบ
  5. อยากรุ้ทำไมไม่มีpaypalของเรา

    ตอบลบ
  6. PayPal ช่อยบอกผมหน่อยเถอะคับ ผมจะโอนเงินจากบัญชี TMTOPUP มาบัญชีpaypal แต่...........................! ผมทำตาม ที่ระบบสอนทุกอย่างมาเดือนนึงละ มันโอนไม่ได้อะคับ ทีนี้เงินผมมันก็คาอยู่บัญชีนั้นตลอดไปงั้นเหรอคับ มันยังไง สอนด้วยคับ ถ้าทำให้มันง่ายกว่านี้น้อยจะดีมากคับ แต่ตอนนี้ชักไม่ปลื้มละ ผะเอินว่าผมเป็นสมาชิก ทั้งสองบัญชีอยู่
    ปล.เรื่องของเรื่อง ผมใช้บัติเติมเงิน ทรูมันนี่ เต็มเข้าไปในบัญชีtmtopup เพื่อ จะโอนต่อไปยังบัญชีpaypal แต่มันโอนไม่ได้ เพราะอะไรคับ ทำไมมันอยากเหลือเกิน ช่วยตอบหน่อยคับ หรือเอาขั้นตอนที่ชัดเจนมาเลย ถ้างั้นผมคงต้องได้ยกเลิกทั้งสองบัญชีนี้ เพราะผมทำอะไรไม่ได้เลยคับ ทีหักค่าทำเนียมนี้เร็วจัง ฝากอธิบายมาด้วยนะคับ
    ไม่ต้องหลักการเยอะ

    ตอบลบ
  7. เราเพิ่งเติมเงินเข้าไป ปรากฎว่าไม่มีให้เลือกบัญชี paypal
    เวบนี้ตกลงมันโกงเหรอ?

    ตอบลบ
  8. ไม่เห็นมีเติมเข้าpaypal เลยอ่ะครับ

    ตอบลบ
  9. ไม่มีรายการ paypal คือยังไง

    ตอบลบ
  10. คำตอบ
    1. ต้อง mail สำเนาประชาชน กับ หน้าบํญชีธนาคาร เพื่อยืนยันตนนะคับ

      ลบ
  11. ถ้าดีไม่ดียังไง ผมขอฝากเว็บนี้ด้วยครับ http://www.payexch.com บริการดีเหมือนกันครับ

    ตอบลบ
  12. เว็บนี้น่าเชื่อถือสุดแร๊ะ http://www.AddMePay.com

    ตอบลบ
  13. ปะเทดลาว ใช่ได้ไม แล้ว จะส้างบันชีได้ย่างไร

    ตอบลบ
  14. TMTOPUP น่ากลัว เสี่ยงมาก เห็นหลายคนบ่นหล่ะ

    ตอบลบ
  15. TMTOPUP น่ากลัว เสี่ยงมาก เห็นหลายคนบ่นหล่ะ

    ตอบลบ
  16. อยากทราบไครรุ้ช่วยบอกหน่อย เราขายของไห้ของเข้าไปแล้ว เข้าบอกว่าเข้าโอนมาแล้วในบัญชีที่เราไห้เค้าไปอะ แต่เราไปกดกลับไม่มีตัง เราดูไม่เป็นด้วยเพราะไม่เคยใช่เอฟนี้โอน เรยอยากทราบว่าเข้าโกงเราไหมไครุ้บอกหน่อย

    ตอบลบ
  17. ผมเติมทรู มั้นี้เเล้วเขาให้ไส่รหัสไหม่พอใส่มันผิดทุกครั้งโกงชัดดเลยคะบ

    ตอบลบ